บทความวิชาการ
view 145 facebook twitter mail

Going Local ส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนอาเซียน

เกี่ยวกับเอกสาร

จากการสัมมนาวิชาการด้านการท่องเที่ยวในงานส่งเสริมการขายทางการท่องเที่ยว World Travel Market 2014 (WTM 2014) ซึ่งจัดโดย National Geographic ระหว่างวันที่ 4 – 6 พฤศจิกายน 2557 ณ Excel Exhibition กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ที่ผ่านมา ผู้จัดงานเปิดประเด็น Going Local ด้วยคำถามพื้นฐานที่ตั้งขึ้นง่าย ๆ คือ “ทำไมนักท่องเที่ยวถึงต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวในที่ที่ชาวบ้านอยู่” ด้วยคำถามนี้ จึงเกิดเป็นแนวโน้มการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่หลายประเทศทั่วโลกรวมถึงอาเซียนจะได้นำมาประยุกต์ใช้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศตนเอง : ปีที่พิมพ์ 2558

งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

view 145 facebook twitter mail
Top