Hot News

ประกาศผล ITD NEXT: The Smart ASEAN Influencer Contest 2023

visibility 328 facebook twitter mail

จบไปแล้วกับงาน ITD NEXT: The Smart ASEAN Influencer Contest 2023 ซึ่งปีนี้ ITD หรือ สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (องค์การมหาชน) ที่จัดขึ้นเป็นปีแรก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฟ้นหาอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ ผู้มีทักษะการสื่อสารเป็นเยี่ยมและมีความสามารถในการถ่ายทอดเรื่องราวทางการค้า การลงทุนให้กลายเป็นเรื่องเข้าใจง่าย

ITD ขอเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เยาวชนคนรุ่นใหม่เหล่านี้ให้ก้าวไปเป็นอินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่อย่างเต็มภาคภูมิ โดยงานนี้มีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ 5 ท่าน คือ คุณภานุมาส เทพทอง รองผู้อำนวยการ (บริหาร) ITD ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน พิธีกรและผู้ประกาศข่าว คุณกุลธิรัตน์ ภควัชร์ไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) Thailand e-Business Center คุณพยุงศักดิ์ เสริมสันติวาณิช หรือ Producer ยุง อตีดทีวีโปรดิวเซอร์ชื่อดัง และคุณชยนพ บุญประกอบ ผู้กำกับภาพยนตร์ ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ พรจากฟ้า และ Friend Zone และอีกหลายๆเรื่อง เข้าร่วมเป็นกรรมการตัดสินและให้คำแนะนำแก่ผู้เข้าประกวด รวมถึงได้มีเหล่าแขกรับเชิญกว่า 40 คน ตบเท้าเข้าร่วมงาน เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ห้อง Dejawu โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

สำหรับไฮไลท์งาน ITD NEXT: The Smart ASEAN Influencer Contest 2023 ปีนี้ คือการประกาศรางวัลแก่ เหล่าผู้เข้าประกวดที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจำนวน 5 รางวัล  สำหรับผลการประกาศรางวัล มีดังนี้

  • รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นางสาวเพชรภรณ์ เชิงวิวัฒน์กิจ ได้รับเงินรางวัล จำนวน 50,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ นางสาว ปราชญา ศิริ์มหาอาริยะโพธิ์ญา ได้รับเงินรางวัล จำนวน 25,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2  ได้แก่ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล ได้รับ เงินรางวัล จำนวน 15,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่นายอัครพันธ์ ทวีศักดิ์ ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 ได้แก่  นายเกียรติศักดิ์ สิงห์งาม ได้รับเงินรางวัล จำนวน 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

ทีมงาน ITD NEXT ขอแสดงความยินดีใกับทุกท่านที่ได้รับรางวัลด้วยค่ะ

Follow ITD Online

YouTube: https://www.youtube.com/user/itdlive/featured

Facebook: https://www.facebook.com/itd.th/

Website: http://www.itd.or.th

Line Official: https://lin.ee/a25y79L

Top